GIA VỊ TẨM ƯỚP LỢN QUAY VÀ CÁCH ƯỚP NGON

Có một điều mà ai cũng biết đó chính là để một món ăn trở nên hấp dẫn và có mùi vị đậm đà thì đương nhiên không thể nào thiếu sự hỗ trợ đặc biệt của gia vị. Và đối với món lợn quay cũng thể, để món ăn này có sự đẹp mắt, sự thơm ngon thì bạn cần phải dùng đến gia vị tẩm ướp lợn quay chuyên dụng. Để rõ hơn về loại gia vị này cũng như cách dùng thì hãy xem ngay bài chia sẻ này nhé!

Có nên sử dụng gia vị tẩm ướp lợn quay cho món ăn?

Câu trả lời ở đây không chỉ là có mà là bắt buộc phải có. Vì nhờ có mà món ăn mới có mùi vị, có mùi thơm cũng như có độ giòn mà bạn vẫn thường gặp khi ăn tại các cửa hàng.

gia vị tẩm ướp lợn quay

Gia vị tẩm ướp giúp món lợn quay thơm ngon hơn

Được tạo nên từ sự trộn lẫn của nhiều loại hương vị khác nhau, khi sử dụng gia vị tẩm ướp lợn quay chuyên dụng thì món ăn của bạn sẽ hội tự đầy đủ các vị như ngọt, mặn, cay và thơm,... Với sự hòa quyện giữa các vị này, khi nướng, món ăn sẽ rất nhanh kích thích vị giác của người ăn mà không bị ngấy hay ngán.

XEM THÊM: Gia vị tẩm ướp gà quay cho món ăn thơm ngon

Cách dùng gia vị tẩm ướp lợn quay

Tẩm ướp gia vị lợn quay được xem là khâu quan trọng trong nấu ăn vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị của món ăn.  Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ cần trộn đều gia vị tẩm ướp lợn quay vào thực phẩm cho ngấm rồi quay lên là xong. Thực tế thì không phải như thế, để món lợn quay (có thể là nguyên con hoặc từng khổ thịt rời) được ngon thì bạn cần phải ướp đúng gia vị cũng như phải ướp đúng bước, cụ thể là:

- Rửa sạch, sau đó là luộc sơ với nước sôi để loại bớt tạp chất. Nếu heo nguyên con thì không cần phải làm bước này.

- Tiếp đó sẽ là làm hỗn hợp để tạo ra lớp da giòn. bao gồm: muối, giấm. Cho 2 hỗn hợp này vào chén rồi trộn đều. Bôi đều hỗn hợp này lên da heo.

gia vị tẩm ướp lợn quay

Gia vị tẩm ướp giúp màu sắc món ăn đẹp hơn

- Sau cùng sẽ tiếp tục đến công đoạn pha trộn hỗn hợp gia vị tẩm ướp lợn quay. Và sau đây sẽ là những gia vị không thể thiếu để đó chính là đường, nước mắm, bột ngọt, gia vị tẩm ướp lợn quay được pha sẵn thành gói, rượu trắng. Trộn đều hỗn hợp rồi bôi đều lên miếng thịt lợn. Khi đã bôi xong thì bạn nên ướp thịt trong khoảng 3-4 tiếng để thịt ngấm đều gia vị hơn.

XEM THÊM: MÓN NƯỚNG NGON HƠN CÙNG GÓI GIA VỊ TẨM ƯỚP ĐỒ NƯỚNG

- Xếp thịt đã ướp vào khay nướng, bỏ vào lò nướng. Quay thịt trong 20 phút ở 200 độ C. Sau 20 phút, lấy khay ra và bôi hỗn hợp gia vị lần nữa. Lật thịt lại và quay thêm 20 phút ở nhiệt độ 200 độ C là hoàn tất xong việc quay.

*** Lưu ý: Khi nướng, có thể đặt thêm một chén nước sạch vào khay nướng để thịt không bị khô.

Địa chỉ mua đầy đủ gia vị tẩm ướp lợn quay chất lượng?

Webtaphoa.vn - Cửa hàng tạp hóa luôn có sẵn những gia vị tẩm ướp thịt quay uy tín, đạt chuẩn chất lượng đến từ nhiều hãng nổi tiếng để bạn lựa chọn. Ngoài chất lượng, khi mua hàng tại Webtaphoa bạn còn nhận được nhiều chính sách khác như:

- Các gia vị tẩm ướp đều được có nguồn gốc rõ ràng với chất lượng sử dụng cao cũng như có hạn sử dụng dài. Bên cạnh gia vị thì tại đây còn bán thêm những mặt hàng, thực phẩm khác để người dùng có thể lựa chọn và mua sắm cùng một lúc.

XEM THÊM: GIA VỊ TẨM ƯỚP VỊT QUAY - YẾU TỐ ĐỂ TẠO RA MÓN VỊT NGON, HẤP DẪN

- Mức giá để chi trả cho từng món hàng vô cùng hợp lý so với thị trường.

- Có dịch vụ giao hàng tận nhà. Với hóa đơn hàng có tổng giá trị từ 500.000 (đồng) sẽ được miễn phí giao hàng tại khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.

- Giao đúng với thời gian theo yêu cầu khách hàng.

- Bên cạnh đó, Webtaphoa.vn còn đem đến cho bạn chính sách đổi trả hàng hóa trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận hàng. (Đảm bảo hàng chưa sử dụng).

gia vị tẩm ướp lợn quay

Tại Webtaphoa.vn có bán đầy đủ các loại gia vị tẩm ướp

Để biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm được bán tại Webtaphoa.vn thì bạn có thể truy cập nhanh vào Website https://www.webtaphoa.vn/ để chọn lựa hoặc gọi điện trực tiếp vào Hotline của chúng tôi để nhờ nhân viên tư vấn và đặt hàng nhé!

THAM KHẢO BÀI VIẾT

BÁNH KẸO TẠP HÓA VÀ SỰ TIỆN LỢI KHI MUA TẠI WEBTAPHOA.VN

GIA VỊ TẨM ƯỚP VÀ NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TẠP HÓA VIỆT

Địa Chỉ: 72 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0919221843 - Mr Khải

Email liên hệ: webtaphoa.vn@gmail.com

Website: https://www.webtaphoa.vn/

Fanpagehttps://www.facebook.com/webtaphoa.vn/

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.